14+ bộ lưu điện (UPS) chính hãng giá tốt nhất 2024, đủ công năng

Chia sẻ top 14 bộ lưu điện chính hãng uy tín mới nhất hiện nay cho bạn tham khảo và một số kinh nghiệm khi mua bộ lưu điện uy tín chính hãng và chia sẻ thêm những địa điểm mua hàng uy tín.

bo luu dien 1 jpg

Tổng hợp những hệ thống UPS thông dụng cho bạn tham khảo.

Có thể bạn đã biết việc sử dụng bộ lưu điện (UPS) có thể mang lại nhiều lợi ích cho việc bảo vệ thiết bị điện và dữ liệu an toàn. Tuy nhiên, để lựa chọn một hệ thống UPS phù hợp thì thật sự rất khó và đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm hay tìm hiểu trước về nó khi mua. Bạn cần phải cân nhắc về nhu cầu sử dụng và chi phí để lựa chọn loại một hệ thống UPS phù hợp cho mình. Dưới đây là top bộ lưu điện (UPS) chất lượng mới nhất hiện nay.

Bộ lưu điện là gì?

bo luu dien 2 jpg

Hệ thống UPS mang lại những lợi ích gì?

Bộ lưu điện, hay còn gọi là UPS (Uninterruptible Power Supply), là một hệ thống dùng để cung cấp nguồn điện dự phòng trong trường hợp mất điện. Được biết, hệ thống UPS có khả năng duy trì hoặc cung cấp nguồn điện cho các thiết bị kết nối với nó trong một khoảng thời gian ngắn sau khi nguồn điện chính bị ngắt kết nối.

Đặc biệt, hệ thống UPS được xem là cần thiết trong một số trường hợp, nhất là đối với các thiết bị quan trọng như máy tính, máy chủ, thiết bị y tế hoặc thiết bị cần độ ổn định cao. Khi có sự cố mất điện thì hệ thống UPS sẽ giúp đảm bảo không gian làm việc không bị gián đoạn và bảo vệ thiết bị khỏi hỏng hóc do mất điện đột ngột.

Những bộ lưu điện có công suất cao chất lượng nhất hiện nay

Dưới đây là tổng hợp một số UPS có công suất cao chất lượng nhất hiện nay dành cho bạn tham khảo.

Eaton 9PX

bo luu dien 3 jpg

Hệ thống UPS Eaton 9PX có công suất cao bảo vệ toàn diện cho các tải quan trọng.

Eaton 9PX là hệ thống cấp điện liên tục (UPS) chất lượng cao được thiết kế để cung cấp nguồn điện dự phòng đáng tin cậy cho các thiết bị quan trọng trong trường hợp mất điện hoặc biến động điện. Được biết đến với tính hiệu quả, khả năng mở rộng và các tính năng tiên tiến như pin có thể thay nóng và khả năng giám sát từ xa.

Không chỉ vậy mà Eaton 9PX hoạt động với công suất lớn từ 15kVA đến 40kVA. Do đó Eaton 9PX được các doanh nghiệp và trung tâm dữ liệu ưa chuộng vì đảm bảo bảo vệ nguồn điện liên tục cho thiết bị của họ.

APC by Schneider Electric Galaxy V

bo luu dien 4 jpg

APC by Schneider Electric Galaxy V với công suất cao lên đến 1 triệu MW.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm hệ thống UPS cao cấp có công suất lớn thì APC by Schneider Electric Galaxy là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn. APC by Schneider Electric Galaxy V được thiết kế để cung cấp nguồn điện liên tục và ổn định cho các thiết bị điện tử quan trọng. Không chỉ vậy, hệ thống UPS này được tích hợp công nghệ tiên tiến để bảo vệ thiết bị và dữ liệu khỏi sự cố mất điện đột ngột, sụp đổ điện và các vấn đề khác liên quan đến nguồn điện.

Ngoài ra những tính năng trên thì máy còn có công suất cực lớn từ 10kVA lên đến 1.6MW. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp hoặc tổ chức đòi hỏi độ tin cậy cao về nguồn điện.

Liebert GXT

bo luu dien 5 jpg

Liebert GXT cung cấp nguồn điện dự phòng đáng tin cậy cho các thiết bị.

Liebert GXT được biết là hệ thống cung cấp điện liên tục (UPS) tương tác đường dây được thiết kế để bảo vệ các thiết bị quan trọng trong trường hợp mất điện hoặc biến động điện. Không chỉ vậy mà với hệ thống lưu điện này còn cung cấp nguồn điện dự phòng đáng tin cậy để đảm bảo rằng thiết bị của bạn vẫn hoạt động ngay cả khi bị gián đoạn nguồn điện đột ngột.

Hơn nữa, Liebert GXT được biết đến với hiệu suất cao, thiết kế nhỏ gọn và các tính năng tiên tiến như điều chỉnh điện áp tự động và pin có thể thay thế nóng. Công suất hoạt động của máy lớn đến khoảng từ 10kVA cho đến 1.1MW. Đây quả thực là một sự lựa chọn phổ biến cho các doanh nghiệp và tổ chức muốn bảo vệ thiết bị có giá trị của họ khỏi các sự cố liên quan đến nguồn điện.

Socomec MASTERYS GP

bo luu dien 6 jpg

Socomec MASTERYS GP với hệ thống UPS trực tuyến ba pha hiệu suất cao.

Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống UPS có công suất lớn và hoạt động liên tục hiệu quả thì Socomec MASTERYS GP là một sự lựa chọn cho bạn. Socomec MASTERYS GP là một hệ thống UPS có dòng hệ thống cung cấp điện liên tục (UPS) được thiết kế cho các ứng dụng bảo vệ nguồn điện quan trọng. Các hệ thống UPS này được biết đến với độ tin cậy, hiệu quả và tính linh hoạt, khiến cho hệ thống lưu điện này phù hợp với nhiều ngành và môi trường khác nhau.

Không chỉ vậy mà còn cung cấp các tính năng tiên tiến như mật độ năng lượng cao, quản lý pin, giám sát từ xa và bảo trì dễ dàng, đảm bảo cung cấp điện liên tục và đáng tin cậy cho các thiết bị nhạy cảm. Máy có công suất khá lớn khoảng từ 10kVA đến 800kVA hoạt động liên tục linh hoạt và hiệu quả.

Vertiv VERTIX H

bo luu dien 7 jpg

Vertiv VERTIX H là sự phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ và tiện ích.

Hệ thống UPS Vertiv VERTIX H là một sản phẩm của Vertiv, một công ty chuyên về các giải pháp quản lý năng lượng và hệ thống điện. Được thiết kế với hệ thống UPS tương tác dòng điện cung cấp nguồn điện dự phòng đáng tin cậy cho các thiết bị quan trọng trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Không chỉ vậy bộ hệ thống lưu điện này còn có khả năng cung cấp các tính năng như điều chỉnh điện áp tự động, bảo vệ đột biến và pin dự phòng để đảm bảo cung cấp điện liên tục trong thời gian mất điện hoặc biến động.

Ngoài ra, Vertiv VERTIX H còn được biết đến với hiệu suất cao và thiết kế nhỏ gọn. Điều này đã khiến bộ hỗ trợ cung cấp điện này trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn bảo vệ thiết bị của mình khỏi nhiễu loạn điện.

Những bộ lưu điện có thời gian lưu điện tốt nhất hiện nay

Dưới đây là những UPS có thời gian lưu điện tốt và mới nhất hiện nay dành cho bạn tham khảo.

APC Back-UPS Pro 1500VA

bo luu dien 8 jpg

APC Back-UPS Pro với công suất lên đến 1500VA.

APC Back-UPS Pro 1500VA là bộ cấp nguồn liên tục (UPS), cung cấp ắc quy dự phòng và bảo vệ chống đột biến điện cho các thiết bị điện tử của bạn và có thời gian lưu điện tốt lên đến 90 phút. Được thiết kế chuyên dụng cho các thiết bị điện như máy tính, thiết bị mạng và các thiết bị văn phòng nhỏ khác. Không những vậy với công suất lên đến 1500VA có thể cung cấp điện năng lên tới 865 wat cho các thiết bị của bạn khi mất điện. Và điểm tiện ích của chiếc APC Back-UPS này là thiết kế đến 10 ổ cắm cho bạn có thể cắm thiết bị.

Ngoài ra APC Back-UPS Pro còn có chức năng điều chỉnh điện áp tự động (AVR) giúp bảo vệ thiết bị của bạn khỏi bị hư hỏng bởi sự tăng điện và sụt áp đồng thời cải thiện hiệu suất của thiết bị và đảm bảo tốt nhất rằng chúng nhận được nguồn điện áp ổn định. Một tính năng quan trọng khác đó là màn hình LCD. Đến với màn hình LCD sẽ giúp cung cấp cho bạn thông tin về trạng thái của UPS bao gồm điện áp đầu vào, điện áp đầu ra, mức ắc quy và mức tải. Với thông tin này có thể giúp bạn khắc phục mọi sự cố phát sinh có thể xảy ra.

CyberPower Value 1000VA

bo luu dien 9 jpg

CyberPower Value với công suất lên đến 1000VA.

Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống UPS có thể cung cấp nguồn điện dự phòng và khả năng chống đột biến điện cho thiết bị điện tử của bạn trong thời gian mất điện thì CyberPower Value 1000VA là một sự lựa chọn đáng để bạn lựa chọn. Được biết, CyberPower Value 1000VA là bộ cấp nguồn liên tục (UPS) tương tác bằng đường dây và có thời gian lưu điện lên đến 60 phút. Với công suất 1000VA/600W, đủ để cung cấp năng lượng cho một hệ thống máy tính cơ bản hoặc các thiết bị thiết yếu khác trong thời gian ngắn.

Ngoài ra đến với tính năng của UPS giúp điều chỉnh điện áp tự động (AVR) bảo vệ thiết bị của bạn khỏi hư hỏng do tăng vọt và sụt áp điện áp. Nhìn chung, CyberPower Value 1000VA sẽ là một UPS cơ bản tốt để sử dụng tại nhà hoặc văn phòng.

Eaton 9SX 1500VA

bo luu dien 10 jpg

Eaton 9SX với công suất lên đến 1500VA cà thời gian lưu điện đến 85 phút.

Một trong những hệ thống UPS có thời gian lưu điện tốt nhất hiện nay không thể không kể đến Eaton 9SX 1500VA. Đây là một hệ thống cấp điện liên tục (UPS) được thiết kế để bảo vệ các thiết bị điện tử của bạn khỏi bị mất điện, tăng vọt điện áp và sụt áp. Với công nghệ chuyển đổi kép trực tuyến cung cấp mức bảo vệ nguồn cao nhất. Thời gian lưu điện của chiếc Eaton 9SX này lên đến 85 phút.

Không chỉ vậy, với công suất đầu ra 1500 VA/1350 watt và hệ thống UPS có thể cung cấp nguồn điện dự phòng ắc quy cho nhiều loại thiết bị điện tử. Ngoài ra còn có Eaton 9SX 1500VA cung cấp đầu ra sóng hình sin sạch, ổn định có thể được giám sát và quản lý từ xa thông qua nhiều ứng dụng phần mềm. Bên cạnh đó, công nghệ quản lý ắc quy ABM của Eaton giúp kéo dài tuổi thọ của ắc quy UPS. Và còn tính năng nổi bật như màn hình LCD cung cấp thông tin theo thời gian thực về trạng thái của UPS.

Tripp Lite SMART1000RM

bo luu dien 11 jpg

Tripp Lite SMART 1000RM thời gian lưu điện tốt lên đến 60 phút.

Tripp Lite SMART 1000RM cung cấp nguồn liên tục (UPS) cho thiết bị của bạn và tương tác dòng điện lên đến 1000VA cung cấp pin dự phòng và bảo vệ nguồn điện AC cho các thiết bị điện tử của bạn.Thời gian lưu điện của máy lên đến 60 phút. Đây là một UPS dạng chuyển đổi dạng rack/tower với hệ số dạng 1U sẽ là một lý tưởng để sử dụng trong các văn phòng nhỏ và mạng gia đình.

Với tính năng bảo vệ chống lại sự đột biến điện và nhiễu đường dây một cách hiệu quả và giúp điều chỉnh điện áp tự động (AVR) duy trì điện áp đầu ra ổn định cho thiết bị của bạn. Và ngoài ra, hệ thống UPS này còn được trang bị với đầu ra sóng sin tinh khiết cho nguồn điện sạch và khả năng quản lý từ xa với thẻ SNMP tùy chọn. Do đó, Tripp Lite SMART 1000RM sẽ là sự lựa chọn tốt cho ai có nhu cầu bảo vệ các thiết bị điện tử của mình khỏi bị nhiễu điện.

Liebert GEX1000VA

bo luu dien 12 jpg

Liebert GEX1000VA với công suất lên đến 1000VA và thời gian lưu điện đến 90 phút.

Không chỉ là một hệ thống cung cấp điện liên tục (UPS) và tương tác đường dây được thiết kế để bảo vệ các thiết bị điện tử khỏi sự đột biến điện và mất điện mà Liebert GEX1000VA còn có thời gian lưu điện tốt nhất lên đến 90 phút. Được biết, Liebert GEX1000VA có nhiều cấu hình với công suất đầu ra và thời gian dự phòng pin khác nhau.

Không chỉ vậy mà hệ thống UPS tương tác đường dây sẽ cung cấp nguồn pin dự phòng khi mất điện và bảo vệ các thiết bị điện tử khỏi sự cố tăng điện và mất điện. Ngoài ra với Liebert GEX1000VA còn có sẵn ở nhiều cấu hình với công suất đầu ra và thời gian dự phòng pin khác nhau giúp điều chỉnh hiệu quả điện áp tự động (AVR), bảo vệ quá tải và ngắn mạch. Và một số tính năng khác như đèn LED và báo động âm giúp cho việc sử dụng của bạn trở nên tiện ích hơn.

Những bộ lưu điện có khả quản lý từ xa mới nhất năm nay

Dưới đây là tổng hợp một số UPS có khả năng quản lý từ xa mới nhất năm nay cho bạn có thể tham khảo.

Eaton 9PX Gen5

bo luu dien 13 jpg

Eaton 9PX Gen5 cung cấp khả năng hiển thị và điều khiển từ xa an toàn.

Eaton 9PX Gen5 là một UPS chuyển đổi kép trực tuyến hiệu suất cao cung cấp nguồn điện liên tục. Được thiết kế để bảo vệ các thiết bị điện thiết yếu trong các trung tâm dữ liệu vừa và lớn, cơ sở chăm sóc sức khỏe, tổ chức tài chính và các môi trường quan trọng khác. Với tính năng hiện đại nổi bật quản lý đám mây Eaton Intelligent Power™ cung cấp khả năng hiển thị và điều khiển từ xa an toàn kết nối đa dạng, bao gồm Ethernet, Modbus, SNMP và API.

Không chỉ vậy mà hệ thống lưu điện này còn cung cấp các tính năng nâng cao như hiệu suất tiết kiệm năng lượng, quản lý pin mạnh mẽ và tích hợp liền mạch với nền tảng ảo hóa. Dòng 9PX Gen5 được biết đến với độ tin cậy với khả năng mở rộng và tính linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ nguồn ngày càng tăng của các doanh nghiệp hiện đại.

APC by Schneider Electric Smart-UPS BX Series

bo luu dien 14 jpg

APC by Schneider Electric Smart-UPS BX Series với khả năng quản lý từ xa dựa trên web.

APC by Schneider Electric Smart-UPS BX Series sẽ là hệ thống UPS lý tưởng cho các ứng dụng gia đình và doanh nghiệp nhỏ như máy tính, thiết bị mạng và hệ thống điểm bán hàng.

Với tính năng điều chỉnh điện áp tự động (AVR) giúp bảo vệ thiết bị của bạn khỏi những biến động điện áp gây hư hỏng.

Nổi bật nhất là tính năng StruxureWare Cloud Graphical User Interface cung cấp khả năng quản lý từ xa dựa trên web cho phép bạn kết nối mạng Ethernet, Modbus và USB với khả năng an ninh mạng mạnh mẽ, bao gồm mã hóa SSL và tường lửa. Ngoài ra còn có tính năng quản lý pin thông minh để tối ưu hóa tuổi thọ và hiệu suất của pin và các tính năng nổi bật khác như báo động âm thanh, hiển thị trạng thái LCD.

Vertiv Signature XI

bo luu dien 15 jpg

Vertiv Geist cung cấp khả năng hiển thị và điều khiển từ xa an toàn.

Được biết, Vertiv Geist là một hệ thống UPS một pha có mật độ cao được thiết kế cho các ứng dụng quan trọng trong môi trường phân tán biên mang lại hiệu suất, độ tin cậy và hiệu quả vượt trội để giúp bạn bảo vệ thiết bị có giá trị của mình. Với hiệu suất lên tới 99% ở chế độ trực tuyến, Vertiv Signature XI có thể giúp bạn giảm chi phí năng lượng.

Điểm nổi bật ở chiếc UPS LÀ tính năng quản lý đám mây cung cấp khả năng hiển thị và điều khiển từ xa an toàn giúp kết nối mạng Ethernet, Modbus và SNMP kết hợp tính năng bảo mật mạng mạnh mẽ bao gồm xác thực hai yếu tố và mã hóa SSL giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc và dễ dàng quản lý giám sát.

APC by Schneider Electric SmartBunker BX Lithium-Ion UPS

bo luu dien 16 jpg

Quản lý từ xa thông qua StruxureWare Data Center Expert (DC Expert).

Hệ thống UPS Lithium-Ion APC Smart Bunker BX là giải pháp cung cấp điện liên tục (UPS) đáng tin cậy do Schneider Electric cung cấp. Với khả năng tích hợp công nghệ pin mang lại tuổi thọ dài và nâng cao hiệu suất. Đặc biệt với khả năng quản lý từ xa thông qua StruxureWare Data Center Expert (DC Expert) giúp cho việc quản lý và giám sát các hệ thống trở nên hiệu quả.

Ngoài ra với tính năng Smart Bunker BX được thiết kế để bảo vệ các thiết bị và dữ liệu quan trọng trong trường hợp mất điện hoặc biến động. Do đó, APC by Schneider Electric SmartBunker BX Lithium-Ion UPS sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp dự phòng nguồn mạnh mẽ và hiệu quả.

Kinh nghiệm khi mua bộ lưu điện chính hãng uy tín

bo luu dien 17 jpg

Kinh nghiệm khi một UPS chính hãng.

Khi mua bộ lưu điện hay còn gọi UPS bạn nên lưu ý một số điều sau để có thể đảm bảo mua được một hệ thống UPS chính hãng và uy tín:

  • Xác định nhu cầu sử dụng: Để chọn được một hệ thống UPS phù hợp thì trước tiên bạn cần xác định công suất cần thiết để đảm bảo điện năng ổn định cho thiết bị.
  • Chọn mua ở thương hiệu uy tín: Hãy lựa chọn mua sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín như APC, Eaton, Schneider Electric để đảm bảo chất lượng và dịch vụ sau bán hàng tốt.
  • Kiểm tra đơn vị phân phối: Hãy chọn mua sản phẩm từ địa chỉ uy tín có chế độ bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật tốt.
  • Xem xét các tính năng và chức năng: Chọn hệ thống UPS có các tính năng như tự động bật/tắt, bảo vệ quá tải, bảo vệ quá áp, hiển thị trạng thái pin, v.v.
  • Kiểm tra chứng nhận và bảo hành: Hãy đảm bảo sản phẩm có chứng nhận về chất lượng và đủ thời gian bảo hành từ nhà sản xuất hoặc đơn vị phân phối.

Địa điểm mua bộ lưu điện chính hãng uy tín

bo luu dien 18 jpg

Những địa điểm mua UPS uy tín.

Để mua bộ lưu điện (UPS) chính hãng và uy tín, bạn có thể tham khảo một số địa điểm sau để đảm bảo mua hàng chất lượng chẳng hạn như các địa điểm bán lẻ điện tử và công nghệ, các nhà cung cấp công nghệ và thiết bị văn phòng hoặc mua trực tiếp từ nhà sản xuất và các nhà phân phối thiết bị điện.

Ví dụ các cửa hàng như Best Buy, Fry's Electronics, Micro Center, hoặc các trang web như Amazon, Newegg. Các nhà cung cấp như Staples, Office Depot, hoặc các nhà cung cấp công nghệ văn phòng khác thường cũng có UPS chính hãng để phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp,...

Bạn có thể mua UPS trực tiếp từ các trang web của các nhà sản xuất như APC, CyberPower, Eaton. Điều này đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chính hãng và hỗ trợ sau bán hàng từ nhà sản xuất. Hoặc là các nhà phân phối như Điện máy Xanh, Điện máy Chợ Lớn (ở Việt Nam), hoặc các nhà phân phối quốc tế như Ingram Micro, Tech Data cũng cung cấp các sản phẩm UPS từ các nhà sản xuất đáng tin cậy,...

Trên đây là top 14 bộ lưu điện chính hãng chất lượng mới nhất cho bạn có thể tham khảo để lựa chọn mua cho mình một chiếc UPS có thể hỗ trợ cho các thiết bị điện của mình. Ngoài ra còn chia sẻ thêm một số kinh nghiệm khi mua bộ lưu điện và những địa điểm mua bộ lưu điện uy tín.

Cùng chuyên mục:

Top 20 ốp lưng Samsung được ưa chuộng mới nhất hiện nay

Top 20 ốp lưng Samsung được ưa chuộng mới nhất hiện nay

Chia sẻ 20 mẫu ốp lưng Samsung đẹp được khách hàng săn lùng nhiều nhất,…

Top 20 ốp lưng iPhone 13 Pro Max đẹp kiểu dáng cực xịn

Top 20 ốp lưng iPhone 13 Pro Max đẹp kiểu dáng cực xịn

Mẫu ốp lưng iPhone 13 Pro Max đẹp được khách hàng săn lùng, các hãng…

Shop Phụ kiện chơi game Pubg mobile tốt nhất, chính hãng, giá rẻ

Shop Phụ kiện chơi game Pubg mobile tốt nhất, chính hãng, giá rẻ

Shop bán phụ kiện chơi game PUBG Mobile chính hãng giá rẻ tốt nhất 2024,…

Top 20 phụ kiện Nokia đẹp chất lượng giá tốt nhất hiện nay

Top 20 phụ kiện Nokia đẹp chất lượng giá tốt nhất hiện nay

Chia sẻ 20 phụ kiện Nokia đẹp và chất lượng được khách hàng săn lùng…

Phụ kiện chơi game Free Fire - Mua đâu giá tốt và rẻ?

Phụ kiện chơi game Free Fire - Mua đâu giá tốt và rẻ?

Top shop phụ kiện chơi game Free Fire tốt nhất 2024, cùng gamehow đánh giá…

Top card đồ họa Gaming dành cho game thủ - Giá rẻ và chính hãng

Top card đồ họa Gaming dành cho game thủ - Giá rẻ và chính hãng

Bạn muốn mua card đồ họa gaming để chơi game? Xem top 10 dòng card…

Chuột chơi game nào tốt nhất? Top 10 dòng chuột gaming nổi tiếng

Chuột chơi game nào tốt nhất? Top 10 dòng chuột gaming nổi tiếng

Chuột chơi game tốt cho game thủ tốt nhất hiện nay Hiện nay trên thị…

Top 17 mẫu ốp lưng iPhone 7 Plus mới nhất và đẹp nhất

Top 17 mẫu ốp lưng iPhone 7 Plus mới nhất và đẹp nhất

Chia sẻ 17 mẫu ốp lưng iPhone 7 Plus hiện nay đẹp được nhiều khách…

MỚI CẬP NHẬT
XEM NHIỀU
Top