Top 7 đội hình DLS 2023 mạnh nhất giúp anh em luôn thắng

Đội hình DLS 2023 mạnh nhất giúp game thủ giành được kết quả có lợi khi tham gia tranh tài. Mọi người hãy áp dụng đội hình sau để tận dụng kỹ năng của cầu thủ.

Dream Leauge Soccer 2023 là một trong những tựa game bóng đá nổi tiếng trên toàn thế giới. Trò chơi này được đông đảo game thủ đặc biệt yêu thích nhất hiện nay. Khi tham gia trò chơi, anh em lựa chọn mua bán cầu thủ phù hợp với lối chơi của mình.

Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách để xây dựng đội hình DLS 2023 mạnh nhất. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, mọi người hãy cùng gamehow theo dõi nội dung bài viết sau đây nhé!

doi hinh dls 2023 manh nhat 1 jpg

Đội hình DLS 2023 mạnh nhất hiện nay không phải ai cũng biết

Top 7 đội hình DLS 2023 mạnh nhất

Không phải ai cũng biết tới những đội hình DLS 2023 mạnh nhất. Sau đây, tôi sẽ bật mí để anh em tham khảo để xây dựng đội bóng cho riêng mình khi leo rank.

Đội hình DLS 2023 4-4-2 cổ điển

Đây là đội hình mặc định cho mọi người khi bắt đầu tham gia tựa game Dream League Soccer 2023. Game thủ nên làm quen với đội hình DLS 2023 4-4-2 trước khi mở khóa thêm những đội hình khác nhé. Đây chính là chìa khóa để anh em biết được các cầu thủ thi đấu phù hợp với từng vị trí trong sơ đồ chiến thuật.

doi hinh dls 2023 manh nhat 2 jpg

Đội hình DLS 2023 mạnh nhất được nhiều game thủ đặc biệt quan tâm

Những cầu thủ trong đội hình DLS 2023 4-4-2 được đề xuất cho anh em: GK - LB, CB, CB, RB - CM, CM - LM, RM - CF, CF. Mặc dù đội hình DLS 2023 này không phải quá hấp dẫn nhưng lại giúp cho người chơi từng bước làm quen với tựa game này.

Đội hình DLS 2023 3-5-2

Đây chính là 1 trong những đội hình DLS 2023 mạnh nhất mà game thủ nên tham khảo. Mọi người có thể chơi với 2 hay 3 tiền vệ tấn công và 2 tiền vệ trung tâm thay vì những vị trí đã được đề xuất trong game.

Những cầu thủ trong đội hình DLS 2023 3-5-2 gồm có: GK - CB, CB, CB - DM, DM - LM, RM - CF, CF.

Đội hình DLS 2023 4-1-2-1-2

Nếu anh em muốn xây dựng đội hình DL 2023 mạnh nhất không nên bỏ qua sơ đồ chiến thuật 4-1-2-1-2. Tùy vào các cầu thủ có trong đội bóng, mỗi ngôi sao sẽ đảm nhiệm vai trò tấn công hay phòng ngự ổn định. Anh em có thể đổi RM, LM để lấy cặp tiền vệ chạy cánh hay đổi DM lấy CM nếu muốn tấn công và sở hữu cầu thủ thích hợp.

doi hinh dls 2023 manh nhat 3 jpg

Đội hình DLS 2023 mạnh nhất giúp người chơi lựa chọn cầu thủ phù hợp

Cầu thủ trong đội hình DLS 2023 4-1-2-1-2 được đề xuất như sau: GK - LB, CB, CB RB - DM - LM, RM - AM - CF, CF.

Game thủ có thể sử dụng đội hình DLS 2023 4-1-2-1-2 với những vị trí đã được chỉ định để giành lấy những kết quả có lợi khi chơi. Nếu anh em sử dụng tiền vệ trung tâm tay cho tiền vệ phòng ngự, bạn phải sở hữu chân sút cực phách và có khả năng chuyền bóng. Bên cạnh đó, tiền vệ trung tâm có khả năng đánh chặn tốt và hỗ trợ cho cả mặt trận tấn công.

Đội hình DLS 2023 4-3-3

Với đội hình Dream League Soccer 2023 2023 4-3-3 sẽ có 3 cầu thủ tấn công. Bộ ba đó sẽ đảm nhiệm vai trò ghi bàn ở bất kỳ vị trí nào trên sân. Để làm được điều đó, anh em phải sở hữu những tiền vệ phải có chỉ số chuyền bóng tốt. Trong đội hình DLS 2023 mạnh nhất này, anh em nên tập trung xây dựng hàng phòng ngự tốt hơn là hàng công..

Cầu thủ trong đội hình DLS 2023 4-3-3 gồm có: GK - LB, CB, CB, RB - CM, CM, CM - CF, CF, CF. Khi đó, các cầu thủ trong đội hình của bạn giúp cân bằng ở cả khâu tấn công và phòng ngự.

Đội hình DLS 2023 4-1-2-3

Để xây dựng đội hình DLS 2023 mạnh nhất, game thủ đừng bỏ lỡ đội hình DLS 2023 4-1-2-3 nhé. Sơ đồ chiến thuật này giúp ổn định ngay cả trong trường hợp không thể bổ sung WF nhờ có CF mạnh mẽ. Cây săn bàn trong đội bóng của bạn sẽ sở hữu khả năng tăng tốc và săn bàn.

doi hinh dls 2023 manh nhat 4 jpg

Đội hình DLS 2023 mạnh nhất giúp anh em lựa chọn vị trí cầu thủ hiệu quả

Cầu thủ trong đội hình DLS 2023 4-1-2-3 bao gồm: GK - LB, CB, CB, RB - DM - CM, CM - CF, CF, CF.

Đội hình DLS 2023 5-2-1-2

Đây là đội hình duy nhất có tới 5 hậu vệ mà anh em không nên bỏ qua. Mọi người có thể hoán đổi 1 hay 2 tiền vệ trung tâm bằng 1 tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, game thủ phải lưu ý rằng tiền vệ phòng ngự đó phải sở hữu nhiều kỹ năng vượt trội.

Cầu thủ đội hình Dream League Soccer 2023 5-2-1-2 được đề xuất như: GK - LB, CB, CB, CB, RB - CM, CM - AM - CF, CF.

Đội hình DLS 2023 4-1-4-1

Một trong những đội hình DLS 2023 mạnh nhất mà chúng ta cần nhắc tới đó chính là 4-1-4-1. Đây là sơ đồ chiến thuật cho những ai muốn sở hữu đội bóng mạnh mẽ trong game.

doi hinh dls 2023 manh nhat 5 jpg

Đội hình DLS 2023 mạnh nhất thịnh hành nhất hiện nay

Để có một đội hình phòng thủ vững chắc, thì các cầu thủ trong đội hình của người chơi phải có sức mạnh và khả năng giành bóng. Bên cạnh đó, các tiền vệ trung tâm thực hiện những pha tắc bóng hiệu quả. Cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công phải sở hữ khả năng tấn công và hỗ trợ phòng thủ tốt.

Đội hình Dream League Soccer 2023 này dành cho những người chơi không sở hữu được cầu chất lượng. Để bù đắp cho lỗ hổng này, anh em hãy xây dựng cho mình tuyến tiền vệ thật chất lượng nhé.

Cầu thủ đội hình Dream League Soccer 2023 4-1-4-1 sẽ có: GK - LB, CB, CB, RB - DM - CM, CM , LM, RM - CF.

Khái quát đội hình DLS 2023

Đội hình Dream Leauge Soccer 2023 đó chính là việc anh em kiểm soát những cầu thủ đang có. Đồng thời, mọi người thực hiện những thao tác thuần thục trong quá trình thi đấu với người khác. So với những tựa game đá bóng khác, đội hình DLS 2023 mạnh nhất không cho phép game thủ thay đổi hiến thuật cho từng cầu thủ ở các vị trí khác nhau.

doi hinh dls 2023 manh nhat 6 jpg

Đội hình DLS 2023 mạnh nhất giúp anh em luôn giành được kết quả tốt khi chơi

Anh em buộc phải chọn chiến thuật dựa trên 3 tính chất trên. Bên cạnh đó, mọi người lựa chọn 1 trong số 12 đội hình DLS đã gợi ý trước đó. Để có được chiến thuật đội hình tốt nhất, anh em nên lưu ý tới một số điều. Trong tình hình thực tế, người chơi mới bắt đầu tham gia sẽ được kích hoạt 2 đội hình. Những chiến thuật buộc game thủ phải mở khóa bằng đá quý.

Chọn cầu thủ phù hợp trong đội hình DLS 2023

Ngoài việc lựa chọn đội hình DLS 2023 mạnh nhất, anh em cũng cần chú ý tới việc lựa chọn các cầu thủ sở hữu nhiều kỹ năng là điều vô cùng quan trọng. Sau đây là một số gợi ý lựa chọn hiệu quả để game thủ tham khảo nhé!

Vị trí thủ môn

Ở vị trí thủ môn, anh em không nên chú trọng quá nhiều. Mọi người chỉ cần lựa chọn các thủ môn có chiều cao tốt hay có phong độ ổn định là được. T.Courtois, E.Mendy, G.Donnarumma… là những cầu thủ tốt nhất cho vị trí này.

Hậu vệ cánh RB, RWB, LB, LWB

Với anh em sử dụng sơ đồ thuần 4 cầu thủ phòng ngự thì nên sử dụng các hậu vệ cánh có khả năng phòng thủ tốt. Một số cái tên mà người chơi nên tham khảo như: R.James, L.Shaw, B.Pavad, K.Walker…

doi hinh dls 2023 manh nhat 7 jpg

Đội hình DLS 2023 mạnh nhất giúp game thủ leo rank dễ dàng

Với các sơ đồ mà hậu vệ cánh có thiên hướng hỗ trợ tấn công, anh em có thể chọn những cầu thủ như J.Cancelo, B.Chilwell, T.A.Arnold, A.Hakimi,

Trung vệ CB

Ở vị trí trung vệ yêu cầu có tốc độ, anh em nên lựa chọn cầu thủ có khả năng phòng ngự và không chiến tốt. Những cầu thủ tốt nhất cho vị trí này là Rudiger, Koulibaly, Millitao, Ruben Dias, Van Dijk, Varane, Marquinhos, Silva...

Tiền vệ trụ CDM

Tiền vệ trụ sẽ yêu cầu sự bền bỉ, khả năng phòng ngự và hỗ trợ tấn công từ sân nhà. Chính vì vậy, anh em nên lựa chọn những cầu thủ tốt như: Kante, Kimmich, Fernandes, Casemiro, Fabinho

Tiền vệ trung tâm (CM) hay tiền vệ công (CAM)

Cũng tương tự như tiền vệ trụ, người chơi nên quan tâm tới những tiền vệ trung tâm hay công có thể lực tốt. Ngoài ra, các cầu thủ đó còn có khả năng chuyền bóng hay kiến tạo và cả sút xa… Một số cầu thủ mà anh em có thể bổ sung cho đội hình của mình đó là Pogba, De Bruyne, Verratti, Fernandes…

Tiền vệ cánh (LM, RM) và tiền đạo cánh (LW, RW)

Đôi cánh chính là linh hồn của bất kỳ đội bóng nào. Hiện nay, trong bóng đá thế giới không thiếu những cầu thủ giỏi chơi cho vị trí này như: Salah, Mane, Sancho, Saka, Neymar, Messi… Đây là những ngôi sao mà anh em nên có trong đội hình DLS 2023 mạnh nhất.

Tiền đạo

Tùy vào từng sơ đồ đội hình DLS 2023 mạnh nhất mà người chơi có thể sử dụng các kiểu tiền đạo khác nhau. Nếu anh em cần một cây săn bàn càn lướt, hoạt động độc lập tốt có thể chọn Haaland, Mbappe, Lewandowski, Osimhen, Ronaldo… Còn lại là các mẫu tiền đạo lùi thích hợp với sơ đồ chiến thuật cho anh em tham khảo khác như: Suarez, Kane, Griezmann

Cách Build Dream League Soccer

Cách xây dựng đội hình DLS 2023 mạnh nhất hiện nay nhìn chung khá đơn giản. Tuy nhiên, những cầu thủ mà anh em lựa chọn phải bao gồm các tiêu chí mà tôi giới thiệu ở trên. Bên cạnh đó, anh em cần lưu ý một số yếu tố khác để có được một đội hình ưng ý nhất khi chơi.

doi hinh dls 2023 manh nhat 8 jpg

Đội hình DLS 2023 mạnh nhất được xây dựng vô cùng đơn giản

  • Anh em phải tự định hình được lối chơi yêu thích của mình. Những cầu thủ trong đội hình DLS 2023 mạnh nhất phải thực sự phù hợp với sơ đồ chiến thuật. Từ đó, người chơi sẽ lựa chọn được sơ đồ đội hình phù hợp nhất.
  • Game thủ hãy lựa chọn cầu thủ hợp với lối chơi cũng như đội hình mà mình đã xây dựng trước đó.
  • Ngoài việc mua bán cầu thủ, anh em nên nâng cấp để gia tăng sức mạnh cho đội bóng của mình.
  • Nếu bạn là người mới tham gia nên chọn sơ đồ chiến thuật phổ biến như 4-2-3-1 hoặc 4-3-3 để dễ chơi.
  • Mọi người cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm vàng. Khi đó, game thủ có thể mua được những cầu thủ tốt nhất để giúp đội bóng của mình giành được chiến thắng.

Mọi người nên lưu ý khi xếp đội hình DLS

Xây dựng đội hình DLS 2023 mạnh nhất không phải là điều quá khó khăn đối với anh em. Tuy nhiên, trong quá trình sắp xếp đội hình DLS thì người chơi cũng cần quan tâm một số vấn đề sau.

  • Anh em hãy xác định được lối chơi của mình ngay từ đầu. Việc lựa chọn đội hình thực sự phù hợp sẽ giúp bạn luôn giành được những kết quả thuận lợi.
  • Bên cạnh đó, mọi người hãy tìm hiểu thông tin từng cầu thủ. Việc lựa chọn những cầu thủ phù hợp với đội hình DLS 2023 mạnh nhất là điều vô cùng quan trọng.
  • Để nâng cấp đội hình trong trò chơi dream league soccer 2023, anh em hãy kiếm thêm thật nhiều tiền vàng để mua cầu thủ.
  • Ngoài ra, game thủ có thể bán cầu thủ không phù hợp để có tiền mang về những ngôi sao sở hữu nhiều kỹ năng vượt trội.

Trên đây là tổng hợp những đội hình DLS 2023 mạnh nhất và cách xếp hiệu quả nhất tới cho anh em. Mọi người có thể lựa chọn những sơ đồ chiến thuật khi tham gia thi đấu để giành chiến thắng nhé!

Cùng chuyên mục:

Download Dream League Soccer 2022 Mod APK cho Android và PC

Download Dream League Soccer 2022 Mod APK cho Android và PC

Cùng bắt đầu một mùa giải thể thao bóng đá chất lượng hàng đầu quốc…

Tải DLS 2020 APK cho Android, game bong đá hay nhất

Tải DLS 2020 APK cho Android, game bong đá hay nhất

Hướng dẫn cách cài đặt DLS 2020 apk cùng link tải miễn phí trải nghiệm…

Cách đổi áo đấu Dream League Soccer 2024 cực đơn giản

Cách đổi áo đấu Dream League Soccer 2024 cực đơn giản

Cách đổi áo đấu Dream League Soccer sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm…

Tải DLS 2021 APK cho Android mới nhất (đã test 100%)

Tải DLS 2021 APK cho Android mới nhất (đã test 100%)

Hướng dẫn cách cài đặt DLS 2021 và chia sẻ link tải để xây dựng…

Top cầu thủ hiếm Dream League Soccer 2024 cực ngon

Top cầu thủ hiếm Dream League Soccer 2024 cực ngon

Top cầu thủ hiếm Dream League Soccer 2024 được rất nhiều người chơi tìm kiếm.…

Bảng giá cầu thủ DLS 2024 cập nhật mới và chi tiết nhất

Bảng giá cầu thủ DLS 2024 cập nhật mới và chi tiết nhất

Khám phá bảng giá cầu thủ DLS 2024 cập nhật mới nhất ở thời điểm…

Cách đổi logo Dream League Soccer 2024 cực kỳ đơn giản

Cách đổi logo Dream League Soccer 2024 cực kỳ đơn giản

Tìm hiểu cách đổi logo Dream League Soccer 2024 chi tiết nhất dành cho game…

Cách chuyển tài khoản Dream League Soccer 2024 dễ dàng

Cách chuyển tài khoản Dream League Soccer 2024 dễ dàng

Cách chuyển tài khoản Dream League Soccer 2024 vô cùng đơn giản. Những lưu ý…

MỚI CẬP NHẬT
XEM NHIỀU
Top