Kit Manchester City Dream League Soccer 2024 và cách đổi

Chia sẻ cách đổi kit Manchester City Dream League Soccer 2024 dành cho các game thủ. Giải thích một số các vấn đề liên quan đến kit Man City trong DLS 2024.

Dream League Soccer là một trò chơi thể thao bóng đá điện tử vô cùng hot trên thị trường game hiện nay. Nếu là một game thủ yêu thích bóng đá thì chắc hẳn bạn cũng sẽ hâm mộ một câu lạc bộ lớn nào đó như là Manchester United, Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich, Chelsea, Liverpool, AC Milan,...

Tham khao các bài Kit Dream League Soccer:

Nhưng bài viết dưới đây sẽ dành tặng đến cho game thủ nào trao tình yêu bóng đá của mình cho câu lạc bộ Manchester City. Hãy cùng gamehow tìm hiểu cách đổi kit Manchester City Dream League Soccer 2024 chi tiết.

Kit câu lạc bộ Manchester City là gì trong Dream League Soccer 2024

kit manchester city dream league soccer 1 jpg
Kit câu lạc bộ Manchester City là gì trong trò chơi Dream League Soccer 2024

Trong trò chơi Dream League Soccer 2024, nhà phát hành đã rất cực kỳ chú tâm đến cấu hình và đồ họa của trò chơi. Bên cạnh đó, nhà phát hành còn cực kỳ chú ý đến đó là trang phục của cầu thủ mặc khi ra sân thi đấu. Họ đã đầu tư rất nhiều cho việc thiết kế áo đó cho cầu thủ của mình và chính vì điều này nhà phát hành cho phép người cho có thể thay đổi bộ áo mà người chơi yêu thích.

Kit câu lạc bộ Manchester City là một bộ trang phục mặc trên người cầu thủ trong trận đấu. Bộ kit dành cho cầu thủ của câu lạc bộ Manchester City sẽ gồm có: áo đấu sân khách, áo đấu sân nhà, quần đấu sân khách, quần đấu sân nhà, áo đấu của thủ môn, quần đấu của thủ môn.

Làm thế nào để bạn có thể thay đổi kit bộ áo của câu lạc bộ Manchester City trong trò chơi Dream League Soccer phiên bản mới nhất 2024? Hãy đọc tiếp xuống phần dưới của bài viết để biết được cách đổi kit kit Manchester City Dream League Soccer 2024 nhé.

Kit bộ đồ thi đấu của Manchester City trong Dream League Soccer

kit manchester city dream league soccer 2 jpg
Kit bộ đồ thi đấu của Manchester City trong Dream League Soccer

Dưới đây, Gamehow chúng tôi sẽ chia sẻ những game thủ Dream League Soccer 2024 yêu thích câu lạc Manchester City với bộ kit thi đấu trong trận cực kỳ đẹp và bắt mắt giống như ngoài đời thực, với đầy đủ bộ áo thi đấu sân nhà, sân khách của cầu thủ và thủ môn nhé.

Kit bộ đồ thi đấu cầu thủ của câu lạc bộ Manchester City trên sân nhà

kit manchester city dream league soccer 3 jpg
Bộ kit câu lạc bộ Manchester City trên sân nhà

Bộ áo thi đấu dành cho cầu thủ đấu sân nhà của câu lạc bộ Manchester City được thiết kế với màu xanh da trời đặc trưng của đội bóng. Bộ áo đấu được kết hợp giữa màu xanh da trời với những gạch ngang màu xanh da trời sẫm cực kỳ nổi bật và tinh tế. Ở giữa áo đấu vẫn là dòng chữ rất quen thuộc với những game thủ yêu thích câu lạc bộ này - ETIHAD AIRWAY. Tiếp đến là phần viền cổ áo được thiết kế hết sức đặc biệt với màu trắng nổi bật kết hợp với hai đường thẳng xanh dương rất tinh tế và toát lên sự sang trọng. Nhìn bộ áo đấu sân nhà này, chúng ta có thể thấy những lịch sử hào hùng, những thành tích to lớn mà câu lạc bộ gặt hái được trong những năm qua.

Bên cạnh đây sẽ là link URL kit bộ đồ thi đấu cầu thủ của câu lạc bộ Manchester City trên sân nhà: https://i.imgur.com/QQI1ADm.png

Kit bộ đồ thi đấu cầu thủ của câu lạc bộ Manchester City trên sân khách

kit manchester city dream league soccer 4 jpg
Bộ kit thi đấu Manchester City thi đấu trên sân khách

Bộ áo thi đấu dành cho cầu thủ trên sân khách của câu lạc bộ Manchester City được thiết kế với màu be là phần màu chính trên áo đấu. Bộ áo đấu được kết hợp giữa màu be với màu nâu sẫm. Màu nâu sẫm được thiết ở viền ống tay áo, viền cổ. Và đương nhiên, trước ngực áo sẽ không thể thiếu dòng chữ ETIHAD AIRWAY. Khi bạn nhìn nhìn vào bộ áo đấu này, bạn sẽ thấy được sự lịch lãm, sang trọng và có chút cổ điển cực kỳ cuốn hút. Cầu thủ khi ra sân mặc trên mình bộ áo đấu này sẽ cực kỳ đẹp và tăng cảm giác hưng phấn cho người chơi.

Bên cạnh đây sẽ là link URL kit bộ đồ thi đấu cầu thủ của câu lạc bộ Manchester City trên sân khách: https://i.imgur.com/Ny6UmO0.png

Kit bộ đồ thi đấu cầu thủ của câu lạc bộ Manchester City trên sân khách bộ thứ 3

kit manchester city dream league soccer 5 jpg
Bộ kit thi đấu thứ ba của câu lạc bộ Manchester City trên sân khách

Bộ áo thi đấu trên sân khách thứ ba của câu lạc bộ Manchester City sẽ có phần khác biệt khá lớn so với hai bộ áo đấu vừa rồi.

Bộ áo đấu sân khách thứ ba này được thiết kế với màu xanh than làm màu chủ đạo. Bộ áo đấu này được kết hợp giữa màu xanh than và màu xanh dương. Màu xanh dương được tô màu cho những tia sét cực kỳ mạnh mẽ và trẻ trung. Ở viền ống tay áo và cổ áo sẽ có màu xanh đậm đi kèm với đó là đường thẳng màu xanh dương. Sự kết hợp này khiến cho các game thủ khi chơi game mặc bộ bộ áo đấu cho cầu thủ của mình có cảm giác rất mạnh mẽ, nhiều năng lượng, sức mạnh tràn trề không ngại bất cứ một đối thủ nào.

Bên cạnh đây sẽ là link URL kit bộ đồ thi đấu cầu thủ của câu lạc bộ Manchester City trên sân khách bộ thứ 3: URL: https://i.imgur.com/5KEjP6W.png

Kit bộ đồ thi đấu thủ của câu lạc bộ Manchester City trên sân nhà

Bộ áo thi đấu dành cho thủ môn của câu lạc bộ Manchester City được thiết kế với màu xanh lá đặc trưng làm chủ đạo. Bộ áo thi đấu sân nhà của thủ môn được kết hợp giữa màu xanh lá và màu vàng cực kỳ hòa hợp. Màu vàng vàng được thiết kế tô màu ở logo nhà tài trợ, logo đội bóng, chữ trước ngực ETIHAD AIRWAY và ở phần bên nách của áo. Bộ áo đấu này khi thủ môn mặc vào trong trận đấu sẽ cho bạn cảm giác an toàn và chắc chắn trong khung thành và đem lại sự tự tin cho bạn khi thi đấu.

Bên cạnh đây sẽ là link URL kit bộ đồ thi đấu thủ của câu lạc bộ Manchester City trên sân nhà: https://i.imgur.com/whR1rNp.png

Kit bộ đồ thi đấu thủ của câu lạc bộ Manchester City trên sân khách

Bộ áo thi đấu dành cho thủ môn của câu lạc bộ Manchester City được thiết kế với màu vàng nhạt đặc trưng làm chủ đạo. Bộ áo thi đấu dành cho thủ môn này sẽ chỉ có duy nhất một màu vàng nhạt và logo nhà tài trợ, logo đội bóng, chữ ETIHAD AIRWAY sẽ được tô điểm bằng màu đen. Một thiết kế rất khác biệt so với áo thi đấu của cầu thủ, điều này cho thấy bạn cứ yên tâm vì bộ áo đấu này sẽ cho bạn thêm sự tự tin và chắc chắn trong khung thành.

Bên cạnh đây sẽ là link URL kit bộ đồ thi đấu thủ của câu lạc bộ Manchester City trên sân khách: https://i.imgur.com/NoSx1YN.png

Hướng dẫn cách đổi bộ kit Manchester City Dream League Soccer 2024

kit manchester city dream league soccer 6 jpg

Khám phá cách đổi kit Manchester City Dream League Soccer 2024

Dưới đây, Gamehow chúng tôi sẽ chia sẻ tới các game thủ cách đổi kit Manchester City Dream League Soccer 2024 cực kỳ đơn giản. Hãy đọc tiếp xuống phần dưới đây để biết được cách đổi kit bộ áo thi đấu của câu lạc Manchester City trong trò chơi Dream League Soccer nhé.

  • Bước 1: Trước tiên bạn hãy sao chép link URL bộ kit Manchester City Dream League Soccer 2024 bên trên mà chúng tôi đã chia sẻ.
  • Bước 2: Bạn hãy vào trò chơi Dream League Soccer 2024.
  • Bước 3: Sau khi vào trò chơi, ở sảnh chính của màn hình bạn sẽ thấy phần mục có chữ MY CLUB màn hình như hình vẽ. Bạn hãy ấn vào đó.

kit manchester city dream league soccer 7 jpg
Bạn hãy vào phần mục My Club trong Dream League Soccer 2024

  • Bước 4: Sau khi vào MY CLUB, bạn sẽ thấy phần mục có chữ CUSTOMISE, bạn hãy ấn vào đó.

kit manchester city dream league soccer 8 jpg
Hãy chọn phần mục CUSTOMISE

  • Bước 5: Sau khi đã vào đó, bạn sẽ thấy phần EDIT KIT như ảnh dưới đây, bạn hãy ấn vào đó.

kit manchester city dream league soccer 9 jpg
Ấn vào CUSTOM KIT để đổi được sang áo đấu câu lạc bộ Manchester City

  • Bước 6: Tiếp đến, bạn hãy nhập kit Manchester City Dream League Soccer 2024 vào đó. Khi đã nhập xong bạn hãy ấn CONFIRM ở góc dưới bên phải của màn hình giao diện trò chơi.

kit manchester city dream league soccer 10 jpg
Nhập link kit URL câu lạc bộ Manchester City vào đây

  • Bước 7: Sau khi làm xong tất cả các bước trên là bạn đã hoàn thành việc đổi kit Manchester City Dream League Soccer 2024 và bạn có thể vào trò chơi để trải nghiệm rồi nhé.

Bên trên, Gamehow chúng tôi đã chia sẻ và hướng dẫn các bạn các đổi kit Manchester City Dream League Soccer 2024 cực kỳ chi tiết và dễ hiểu. Nếu như bạn chưa rõ thì hãy để lại phản hồi cho chúng tôi nhé.

Cách đổi logo câu lạc bộ Manchester City trong Dream League 2024

Sau khi bạn đã đổi kit bộ áo đấu của câu lạc bộ Manchester City trong trò chơi Dream League Soccer 2024, thì chắc chắn những game thủ yêu thích đội bóng Manchester City sẽ không thể bỏ qua đổi logo của câu lạc bộ trong trò chơi. Dưới đây, Gamehow chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi logo câu lạc bộ Manchester City trong trò chơi Dream League Soccer 2024 nhé.

  • Bước 1: Bạn hãy truy cập ngày vào trò chơi Dream League Soccer phiên bản mới nhất 2024 trên thiết bị di động mà bạn đang dùng.
  • Bước 2: Sau khi vào trò chơi, bạn hãy ấn vào phần mục My Club ở góc phải dưới (như dưới ảnh) màn hình thiết bị của bạn.

kit manchester city dream league soccer 11 jpg
Vào phần mục My Club để đổi logo Manchester City

  • Bước 3: Sau khi bạn đã vào My Club sẽ nhìn thấy phần mục có chữ CUSTOM (như ảnh dưới) ở ngay màn hình, bạn hãy ấn tiếp vào đó.

kit manchester city dream league soccer 12 jpg
Vào phần mục CUSTOM để có thể đổi logo Manchester City

  • Bước 4: Khi bạn đã vào trong phần mục CUSTOM, bạn sẽ nhìn thấy phần mục có chữ LOGO (như ảnh dưới) ngay trên màn hình thiết bị di động của bạn.

kit manchester city dream league soccer 13 jpg
Vào mục LOGO để đổi logo câu lạc bộ Manchester City

  • Bước 5: Tiếp đến, bạn hãy ra và truy cập ngay vào đường link này https://kitdls.net/.

kit manchester city dream league soccer 14 jpg
Truy cập vào đường link đổi logo chúng tôi để bên trên

  • Bước 6: Bạn hãy tìm và ấn vào Logo câu lạc bộ Manchester City mà bạn đang muốn đổi, rồi hãy sao chép đường link URL.
  • Bước 7: Khi bạn đã sao chép thành công đường link URL, hãy quay trở lại game ngay và vào phần CUSTOM KIT. Tiếp đó, bạn hãy dán vào phần ô có chữ Enter Logo URL và chọn CONFIRM (như dưới ảnh).

kit manchester city dream league soccer 15 jpg
Sao chép link URL logo Manchester City và dán vào CUSTOM KIT

  • Bước 8: Sau khi làm xong các bước trên là bạn đã hoàn thành việc đổi logo câu lạc bộ Manchester City trong trò chơi Dream League Soccer 2024 mà bạn yêu thích và sau đó hãy vào game để chiến thôi.

Bên trên đây, Gamehow chúng tôi đã chia sẻ và hướng dẫn các bạn cách đổi logo câu lạc bộ Manchester City trong trò chơi Dream League Soccer 2024 một cách chi tiết nhất, bạn hãy làm theo để đổi logo câu lạc bộ Manchester City mà bạn yêu mến nhé.

Một số câu hỏi thường gặp về bộ kit câu lạc bộ Manchester City

kit manchester city dream league soccer 16 jpg
Một số câu hỏi thường gặp về bộ kit câu lạc bộ Manchester City

Dưới đây sẽ là những câu hỏi, những vấn đề đề mà các game thủ phản hồi nhiều nhất mà Gamehow chúng tôi thu thập được. Hãy cùng xem bạn có đang gặp những vấn đề này không nhé.

Đổi kit câu lạc bộ Manchester City có bị khóa tài khoản không?

Như là các bạn đã biết Dream League Soccer 2024 là một trò chơi thể thao bóng đá điện tử trên điện thoại di động. Nhà phát hành đã cực kỳ mát tay khi đã để cho người chơi có thể thay đổi kit của câu lạc bộ mà mình yêu thích trong tài khoản của họ. Chính sách này đã được nhà phát hành đảm bảo sẽ không làm bạn bị mất tài khoản hay gặp bất cứ vấn đề nào liên quan đến tài khoản trò chơi. Do đó, bạn hãy cứ yên tâm thay đổi kit của câu lạc bộ bạn yêu thích nhé. Và cách đổi kit chúng tôi đã chia sẻ bên trên, bạn có thể lướt lên xem lại nhé.

Đổi kit câu lạc bộ Manchester City sẽ được gì?

Sau khi bạn đổi kit Manchester City, bạn sẽ không thể được tăng vàng hay kim cương trong trò chơi. Nhưng lợi ích của việc kit này sẽ giúp bạn có những phút giây thăng hoa hơn, sự tự tin được lên cao hơn để phần thắng sẽ dễ về tay bạn hơn. Do đó, bạn còn chần chừ gì nữa hãy đổi kit Manchester City ngay nhé.

Đổi kit câu lạc bộ Manchester City sẽ gặp vấn đề gì về bảo mật không?

Nếu như bạn thu thập link URL kit Manchester City Dream League Soccer 2024 từ nguồn không có uy tín và không đảm bảo sự an toàn cho bạn thì việc tài khoản và thông tin cá nhân của bạn sẽ gặp rủi ro. Để an toàn cho chính mình, bạn hãy sao chép link URL kit Manchester City mà chúng tôi đã chia sẻ ở bên trên nhé.

Tổng hợp lại tất cả, Gamehow chúng tôi đã chia sẻ kit Manchester City Dream League Soccer 2024 tới các bạn yêu thích câu lạc bộ này. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hướng dẫn các bạn cách đổi kit cũng như đổi logo Manchester City trong trò chơi Dream Soccer 2024. Và chúng tôi đã giải thích một số thắc mắc cũng như một số vấn đề mà bạn gặp phải. Chúc các bạn thành công đổi kit Manchester City và có những phút giây chơi game thăng hoa nhất. Cảm ơn đã tham khảo bài viết của chúng tôi và nếu như bạn gặp phải vấn đề gì hãy để lại ý kiến phản hồi ngay cho chúng tôi nhé.

Cùng chuyên mục:

Download Dream League Soccer 2022 Mod APK cho Android và PC

Download Dream League Soccer 2022 Mod APK cho Android và PC

Cùng bắt đầu một mùa giải thể thao bóng đá chất lượng hàng đầu quốc…

Cách đổi áo đấu Dream League Soccer 2024 cực đơn giản

Cách đổi áo đấu Dream League Soccer 2024 cực đơn giản

Cách đổi áo đấu Dream League Soccer sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm…

Top cầu thủ hiếm Dream League Soccer 2024 cực ngon

Top cầu thủ hiếm Dream League Soccer 2024 cực ngon

Top cầu thủ hiếm Dream League Soccer 2024 được rất nhiều người chơi tìm kiếm.…

Bảng giá cầu thủ DLS 2024 cập nhật mới và chi tiết nhất

Bảng giá cầu thủ DLS 2024 cập nhật mới và chi tiết nhất

Khám phá bảng giá cầu thủ DLS 2024 cập nhật mới nhất ở thời điểm…

Cách đổi logo Dream League Soccer 2024 cực kỳ đơn giản

Cách đổi logo Dream League Soccer 2024 cực kỳ đơn giản

Tìm hiểu cách đổi logo Dream League Soccer 2024 chi tiết nhất dành cho game…

Cách chuyển tài khoản Dream League Soccer 2024 dễ dàng

Cách chuyển tài khoản Dream League Soccer 2024 dễ dàng

Cách chuyển tài khoản Dream League Soccer 2024 vô cùng đơn giản. Những lưu ý…

Cách đổi kit Brazil Dream League Soccer 2024 chuẩn nhất

Cách đổi kit Brazil Dream League Soccer 2024 chuẩn nhất

Tìm hiểu cách đổi kit Brazil Dream League Soccer 2024 dành cho các game thủ…

Cách nạp thẻ Dream League Soccer 2024 chi tiết nhất

Cách nạp thẻ Dream League Soccer 2024 chi tiết nhất

Cách nạp thẻ Dream League Soccer 2024 chi tiết và đầy đủ nhất. Những lưu…

MỚI CẬP NHẬT
XEM NHIỀU
Top