Vị trí sen kalpalata Genshin Impact và cách thu thập cho Nahida

Chia sẻ vị trí Sen Kalpalata trong Genshin Impact và cách thu thập nhanh chóng, là một trong những vật phẩm không thể thiếu dùng để đột phá nhân vật Nahida.

Từ phiên bản 3.2 sau khi nhân vật thảo thần Nahida được ra mắt. Nahida là nhân vật pháp khi hệ thảo duy nhất tại thời điểm hiện tại, bộ kỹ năng có thể hỗ trợ tốt cho rất nhiều đội hình khác nhau. Vì thế, Sen Kalpalata là một trong những vật phẩm vô cùng quan trọng để nâng cấp Nahida và Dori.

Sau đây, hãy cùng gamehow tổng hợp tất cả vị trí Sen Kalpalata trong Genshin Impact và lộ trình thu thập một cách nhanh nhất giúp bạn nâng cấp vị thần ở thảo quốc này một cách nhanh chóng nhé.

Sen Kalpalata là gì?

Hinh anh sen Kalpalata jpg

Hình ảnh Sen Kalpalata Genshin Impact.

Sen Kalpalata là một đặc sản địa phương chỉ có trong rừng nhiệt đới của Sumeru. Những bông hoa này có xu hướng mọc trên các vách đá. Được gọi là hoa sen chỉ vì vẻ bề ngoài giống nhau chứ bản thân nó không liên quan gì đến hoa sen cả.

Theo truyền thuyết, những dây leo này là thực vật được Đại Vương Rukkhadevata sáng tạo đầu tiên, cũng chính là tổ tiên của mọi loại thực vật ở Sumeru. Vì vậy, đây là một nguyên liệu không thể thiếu để nâng cấp Nahida và một nhân vật khác Dori. Chúng thường rất có thu thập và chi có 66 bông trên toàn bộ map Genshin Impact, người chơi cũng rất rén để có thể thu thập được. Để có thể thu thập một cách dể dàng trong đội hình cần phai có nhân vật Nahida bạn nhé.

Vị trí Sen Kalpalata làng Gandharva khu vực Sumeru

Vi tri sen Kalpa Lang Gandharva jpg

Sen Kalpalata Genshin Impact ở Làng Gandharva

Lang Gandharva là địa điểm đầu tiên tương đối thích hợp để bắt đầu đi tìm Sen Kalpalata. Để bắt đầu, Anh em dịch chuyển đến Thất thiên thần tượng này, sau đó di chuyển về hướng nam một xíu bạn có thể bắt gặp đặc sản này mọc ở vách núi gần thác nước. Tại đây, có tất cả 6 Sen Kalpalata anh em nhớ thu thập tất cả rồi chuyển sang khu vực khác nhé.

Để có thể nhanh chóng thu thập đặc sản quý hiếm này, anh em nên cần sử dụng đến nhân vật Nahida (nếu có) trong đội hình, sau khi tới vị trí anh em cần thu thập chỉ cần giữ kỹ năng nguyên tố lên hoa Sen Kalpalata cần thu thập

Vị trí Sen Kalpalata rừng Mawtiyima

Vi tri sen Kalpa rung Mawtiyima jpg

Sen Kalpalata Genshin Impact ở rừng Mawtiyima

Sau khi nhặt toàn bộ hoa Sen Kalpalata ở Làng Gandharva, anh em hãy mở bản đồ lên rồi dịch chuyển về điểm dịch chuyển rừng Mawtiyima. Tại vị trí này, anh em di chuyển về hướng bắc để nhặt một bông Sen Kalpalata. Tiếp đó, bạn dịch chuyển lại vị trí cũ rồi đu dây lên vách núi hướng đông để nhặt 6 bông sen còn lại.

Vị trí Sen Kalpalata phía tây thành Sumeru và Vanarana

Vi tri sen Kalpa phia tay thanh sumeru va Vanarana jpg

Sen Kalpalata Genshin Impact phía tây thành Sumeru và Vanarana

Sau khi nhặt toàn bộ hoa ở khu vực rừng Mawtiyima, anh em tiếp đến khu vực phía tây Thành Sumerukhu vực Vanarana

1: Tại điểm dịch chuyển phía tây thành Sumeru, anh em di chuyển về hướng tây nam gần tháp nước, tới khu vực này bạn chỉ việc thu thập tất cả 7 Sen Kalpalata.

2: Sau khi nhặt xong, bạn tiếp tục dịch chuyển đến vị trí này, sau đó di chuyển về hướng đông, tại đây hoa Sen Kalpalata mọc ở vách núi nhô ra và có tất cả 3 Sen Kalpalata.

3: Tiếp theo bạn dịch chuyển đến vị trí gần Thành Điện Ashvattha, sau đó di chuyển về hướng đông bắc tới gần vách núi ven sông, ở đây có tất cả 5 Sen Kalpalata bạn nhớ thu thập đầy đủ rồi di chuyển về hướng đông để thu thập bông 1 Sen Kalpalata còn lại.

4: Vị trí nhặt Sen Kalpalata này khá xa điểm dịch chuyển, nên bạn chỉ có thể dịch chuyển đến điểm này có một đường đi dễ dàng nhất, cho việc di chuyển về hướng đông theo lối đường mòn bạn có thể thu thập được 2 Sen Kalpalata nằm trên vách núi.

Vị trí Sen Kalpalata rừng Apam và Ảo cảnh Yasna

Vi tri sen Kalpa rung Apam va Ao c E1 BA A3nh Yasna jpg

Sen Kalpalata Genshin Impact ở rừng Apam và Ảo cảnh Yasna

Sau khi thu thập tất cả vị trí trên, bạn tiếp tục mở map lên dịch chuyển đến khu vực rừng Apam Ảo cảnh Yasna.

1: Bạn dịch chuyển đến khu vực đỉnh đồi sau đó đi chuyển về hướng bắc bạn có thể bắt gặp Sen Kalpalata mọc ra vách núi gần đó, sau khi thu thập 8 Sen Kalpalata vị trí này, bạn tiếp tục di chuyển về hướng bắc đến gần vị trí trên bản đó anh em có thể thấy được ho Sen Kalpalata mọc trên vách đá gần hồ, tại đây bạn có thể thu thập tất cả 6 Sen Kalpalata.

2: Sau khi nhặt xong khu vực Ảo cảnh Yasna, bạn dịch chuyển đến vị trí rừng Apam sau đó bay về hướng đông nam bạn có thể thấy được hoa Sen Kalpalata mọc ở vách đá gần đó, tại đây có tất cả 7 Sen Kalpalata cho bạn thu thập.

Vị trí Sen Kalpalata phía nam Làng Vimara và Núi Devantaka

Vi tri sen Kalpa phia nam lang Vimara va  20N C3 BAi 20Devantaka 1  jpg

Sen Kalpalata Genshin Impact ở phía nam Làng Vimara và Núi Devantaka

Tiếp đến bạn dịch chuyển về phía nam Làng Vimara, đây cũng là khu vực tốt để farm Sen Kalpalata. Tại khu vực này người chơi không chỉ farm được Sen Kalpalata mà còn có thể farm Sen Nilotpala cho nhân vật Tighnari tại khu vực này.

1: Bạn dịch chuyển đến khu vực phía nam Lang Vimara, sau đó di chuyển về phía đông nam vách núi gần khu vực sông, tại đây có tất cả 8 Sen Kalpalata cho anh em thu thập.

2: Sau khi thu thập ở phía nam Làng Vimara, bạn tiếp tục dịch chuyển đến vị trí trên núi Devantaka, tại đây có hai hướng di chuyển, anh em di chuyển về phía đông thu thập 2 Sen Kalpalata gần vách đá. Sau đó di chuyển về hướng bắc tiếp tục thu hoạch 4 bông Sen Kalpalata còn lại tại khu vực này nhé.

Vị trị Npc bán Sen Kalpalata Genshin Impact

Vi tri Npc ban Sen Kalpalata jpg

Npc bán Sen Kalpalata.

Ngoài thu thập Sen Kalpalata trên map Genshin anh em còn có thể mua Sen Kalpalata tại Npc. Sau khi anh em dịch chuyến Thất thiên thần tượng tại khu vực Vanarana, bạn di chuyển về hướng tây gần hồ, tại ngã 3 anh em rẽ tài về 1 đường hầm.

Tại đây, bạn gặp Npc Aramani sau khi trò chuyện bạn chọn mục Cần hàng tuyển chọn, bằng cách này người chơi có thể thu thấp thêm 5 Sen Kalpalata. Lưu ý, sau khi mua hàng xong sẽ mất thời gian khoảng 3 ngày để có thể mua lại nha.

Một số câu hỏi thường gặp

Sen Kalpalata thời gian hồi mất bao lâu?

Giống với tất cả thực vật khác bạn có thể thu thâp, thi Sen Kalpalata cũng sẽ mất khoảng thời gian 2 ngày để có thể mọc trở lại vị trí cũ. Vì số lượng Sen Kalpalata xuất hiện trên map thuộc dạng không được nhiều và để thu thập đủ số lượng nâng cấp Nahida lên lv90 bạn cần phải thu thập liên tiếp 1 tuần, vì thế bạn nên tận dụng farm Sen Kalpalata một cách hợp lý nhé.

Sen Kalpalata có tất cả bao nhiêu vị tri?

Sen Kalpalata có tất cả 66 vị trí được rải rác khắp khu rừng Sumeru, chúng được mọc trên các vạch núi ở vị trí rất cao và rất khó thu thập nên người chới rất rén khi thu thập cho 2 nhân vật yêu thích của mình.

Như vậy, bài viết trên của gamehow.net đã tổng hợp tất cả ví trí Sen Kalpalata Genshin Impact cùng với đó là lộ trình di chuyển cho bạn thu thập một cách hiệu quả nhất. Hy vọng bài viết trên có thể cung cấp đầy đủ thông tin giúp bạn có thể nhanh chóng nâng cấp vị thần của mình ở vùng đất Sumeru, chúc bạn có một trải nghiệm game thật thú vị nhé.

Cùng chuyên mục:

Vị trí Hải linh chi Genshin Impact và lộ trình farm hiệu quả nhất

Vị trí Hải linh chi Genshin Impact và lộ trình farm hiệu quả nhất

Vị trí Hải linh chi trong Genshin Impact và lộ trình di chuyển farm một…

Cách build Fischl DPS đa dụng nhất trong Genshin Impact

Cách build Fischl DPS đa dụng nhất trong Genshin Impact

Fischl là một nhân vật Sub-DPS hệ lôi mạnh mẽ từ những phiên bản đầu…

Vị trí dạ thạch phách Genshin Impact mọi game thủ cần biết

Vị trí dạ thạch phách Genshin Impact mọi game thủ cần biết

Vị trí dạ thạch phách, là khoáng thạch hiếm mang đến nhiều lợi ích, nó…

Cách build Xingqiu sub DPS 4 sao hệ Thủy mạnh nhất Genshin Impact

Cách build Xingqiu sub DPS 4 sao hệ Thủy mạnh nhất Genshin Impact

Xingqiu là một trong 4 sao của Genshin Impact. Trong bài viết này gamehow sẽ…

Vị trí cửa hàng lưu niệm Liyue Genshin Impact và cách mua

Vị trí cửa hàng lưu niệm Liyue Genshin Impact và cách mua

Vị trí cửa hàng lưu niệm Liyue Genshin Impact nằm ở phái tay bản đồ…

Cách nhận phần thưởng sinh nhật trong Genshin Impact chuẩn nhất

Cách nhận phần thưởng sinh nhật trong Genshin Impact chuẩn nhất

Nhận các phần thưởng sinh nhật trong Genshin Impact giới hạn. Chi tiết cách nhận…

Cách nhận Stone of Remembrance Genshin Impact, nhiệm vụ Chín Trụ Cứu Thế

Cách nhận Stone of Remembrance Genshin Impact, nhiệm vụ Chín Trụ Cứu Thế

Stone of Remembrance là một vật phẩm quan trọng trong 1 nhiệm vụ ẩn của…

Cách đổi tên nhân vật trong Genshin Impact và lưu ý quan trọng

Cách đổi tên nhân vật trong Genshin Impact và lưu ý quan trọng

Cách đổi tên nhân vật trong Genshin Impact nhanh gọn lẹ. Những lưu ý cần…

MỚI CẬP NHẬT
XEM NHIỀU
Top