Cách build đội hình Hype roll 3 sao cực chuẩn trong Đấu Trường Chân Lý

Cùng học cách build đội hình mùa 10 cực chuẩn, với đội hình cắt đôi nỗi sầu. Đội hình Hype roll 3 sao này sẽ siêu áp đảo trong các trận đấu.

Đấu Trường Chân Lý mùa 10 đã ra mắt tại máy chủ Việt Nam, với nhiều hệ tộc được thay đổi. Cùng với đó là nhiều lối chơi siêu dị đã ra đời phù hợp với các vị tướng mới. Là một người chơi lâu năm chắc chắn các bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Hãy cùng TV học cách build đội hình Hype roll 3 sao cắt đôi nỗi sầu với những vị tướng siêu hot hit mới nhé.

Tổng quan đội hình Hype roll 3 sao cắt đôi nỗi sầu siêu roll

Đội hình chuẩn bao gồm các tướng chủ lực 1 tiền như: Annie, Kennen, Lilia. cùng với dàn tướng 3 tiền như: Ekko, Lulu, Amumu và Neko. Kẹp với nàng hồ ly Ahri, sẽ cho chúng ta một đội hình thắng sớm với 5 tướng phép chủ lực. Cùng dàn hộ pháp, vệ binh siêu cứng giúp chống chịu tuyến trên. Lưu ý đây là đội hình hype roll sớm nên các bạn chú ý xài tiền một cách hiệu quả nhé.

Tiến trình build đội hình Hype roll 3 sao

Để khởi đầu chúng ta nên lấy Annie với siêu sao thuật sư làm dame chính với những món đồ hồi năng lượng là dame phép. Tích 50 vàng sớm để tiến hành roll lấy Annie, Kennen và Lilia 3 sao từ sớm. Sau đó tích tiền lên cấp 7 vào khoản vòng quái sói. Nên kết hợp đội hình ban đầu với những tướng chống chịu và phục hồi tốt như Gragas để tiết kiệm tài nguyên.

Sau khi lên 7 chúng ta tiến hành roll lấy Neko để có 3 siêu sao nhằm buff đồ cho Annie. Cùng với đó là 2 vị tướng Ekko và Amumu để lấy chống chịu tuyến đầu, và Lulu để hỗ trợ sát thương cũng như khống chế cứng chủ lực team bạn. Sau đó lên tám bắt nàng hồ ly Ahri kích hoạt 3 tướng Kda sẽ buff sát thương cho đội hình của bạn.

Sau khi đã có đủ đội hình, bạn nên chọn cách roll lấy tướng 3 sao toàn sàn để nâng cao tỷ lệ đoạt top 1. Đây là đội hình Hype roll 3 sao nên các bạn lưu ý lên sao sớm cho tướng tránh trường hợp để đối thủ giam bài. Nếu bị giam bài lời khuyên dành cho các bạn là nên xoay bài sang Kda sớm để giữ top.

Các trang bị cần thiết cho tướng

Đầu tiên là lớp tướng sát thương với chủ lực là Annie bạn nên có các trang bị phép thuật mạnh để sốc sát thương, và trang bị hồi năng lượng để tung chiêu liên tục. Trang bị cần thiết là thương Shojin.

Vùng với đó là lớp tướng chống chịu như: Ekko, Amumu và Neko là những tướng cần đồ thủ để giữ vững phòng tuyến đầu tiên. Các trang bị ưu tiên cho lớp đầu sẽ là: Giáp máu, giáp gai, lấy chống chịu và giáp lửa cùng với vuốt rồng để trụ bàn.

Nâng cấp lõi công nghệ cần thiết

Đây là đội hình cần nhiều sát thương phép nhất có thể nên lựa chọn các lỗi tăng sát thương phép là yêu cầu tiên quyết. Đội hình lấy nòng cốt là các thuật sư cho nên sử dụng các lõi buff sức mạnh cho thuật sư cũng khá là ok đấy. Cùng với đó là trang bị càng nhiều trang bị càng tốt.

Vàng cũng là thứ quyết định đến thứ hạng của các bạn nếu có càng nhiều càng các bạn càng có nhiều cơ hội roll tướng. nên lấy lõi cơ hội miễn phí roll để bắt được những vị trí cần thiết.

Một số lưu ý khi chơi đội hình Hype roll 3 sao

Đây là đội hình với sức mạnh áp đảo nhờ vào các vị trí 3 sao, nên các bạn hãy chủ đội roll để lấy được đội hình khỏe để phòng thủ máu vào giai đoạn giữa game. Đừng quan trọng quá vào cấp độ, vì dù cấp độ có cao mà không sở hữu được các tướng dame chính 3 sao. Đây sẽ là dạng đội hình cực phế khi về late, nếu như các chủ lực yếu đồ hoặc sao thấp.

Nên check map thường xuyên để xem có bị các nhà khác chơi trùng bài hay không. Nếu phát hiện là trùng bài mà đừng ngần ngại xoay sang các dạng bài gần giống để trụ top.

Tổng kết

Trên đây là những kinh nghiệm để build và chơi đội hình Hype roll 3 sao cắt đôi nỗi sầu này. Trong quá trình chơi các bạn có thể sáng tạo thêm để tạo ra một bàn cờ mạnh nhất cho mình. chúc các bạn đạt thật nhiều top 1, và đàn áp các đối thủ khác.

Cùng chuyên mục:

Lên đồ Jinx DTCL mùa 11, build đội hình Jinx TFT dễ rank nhất

Lên đồ Jinx DTCL mùa 11, build đội hình Jinx TFT dễ rank nhất

Hướng dẫn lên đồ Jinx DTCL mùa 11 tối ưu max sát thương, cùng cách…

Thời gian ra mắt DTCL mùa 11, bộ cờ mới nhất sắp trình làng

Thời gian ra mắt DTCL mùa 11, bộ cờ mới nhất sắp trình làng

Khi nào DTCL mùa 11 ra mắt, thời gian sớm nhất để anh em cờ…

Cách chơi ĐTCL chuẩn chi tiết A tới Z cho người mới bắt đầu

Cách chơi ĐTCL chuẩn chi tiết A tới Z cho người mới bắt đầu

Cách chơi ĐTCL chi tiết cho người mới bắt đầu với đội hình mạnh nhất…

Top 12+ đội hình DTCL mạnh nhất năm 2024 để leo Rank

Top 12+ đội hình DTCL mạnh nhất năm 2024 để leo Rank

Top 12+ đội hình Đấu Trường Chân Lý mạnh nhất 2024 giúp leo rank hiệu…

Lên đồ Samira DTCL mùa 11, đội hình Samira áp đảo đối thủ

Lên đồ Samira DTCL mùa 11, đội hình Samira áp đảo đối thủ

Hướng dẫn chi tiết cách lên đồ Samira DTCL mùa 11 và đội hình reroll…

Lên đồ Zed DTCL mùa 11, đội hình flex EDM siêu hủy diệt

Lên đồ Zed DTCL mùa 11, đội hình flex EDM siêu hủy diệt

Cách lên đồ hiệu quả cho sát thủ bóng tối Zed DTCL mùa 11 và…

Tướng DTCL mùa 11, full tướng TFT bậc 1,2,3,4,5 chi tiết

Tướng DTCL mùa 11, full tướng TFT bậc 1,2,3,4,5 chi tiết

Danh sách chi tiết dàn tướng DTCL mùa 11 mới nhất với nhiều cơ chế…

Cách lên đồ tướng Gnar trong Đấu Trường Chân Lý mùa mới

Cách lên đồ tướng Gnar trong Đấu Trường Chân Lý mùa mới

Trong Đấu Trường Chân Lý, Gnar là một quân khá đặc biệt, có khả năng…

MỚI CẬP NHẬT
XEM NHIỀU
Top